Santafe 2019 Sắp có mặt tại Hyundai Tây Ninh, Thêm tính năng cảm biến vân tay!!

Hyundai Tây Ninh trân trọng kính chào quý khách hàng!

Hyundai Santafe 2019, mẫu xe đang được săn đón và mong chờ nhất trong đầu năm 2019 chuẩn bị ra mắt và có mặt tại Hyundai Tây Ninh.

Theo đó, Hyundai Santafe dự kiến sẽ có lễ ra mắt vào ngày 9/1/2019 và hiện tại đã cho phép quý khách hàng tiến hành đặt cọc để nhận xe sớm trước dịp tết nguyên đán. Quý khách hàng hiện đang có nhu cầu săn đón hoặc tìm hiểu thêm có thể tham khảo bài viết này để có thêm thông tin.

Hyundai Santafe 2019 đang được vận chuyển đến các đại lý.

Hyundai Santafe hiện đang được vận chuyển đến Hyundai Tây Ninh.

Dự kiến, mẫu SUV 7 chỗ Hyundai SantaFe thế hệ mới sẽ ra mắt tại Tây Ninh vào ngày 9/1/2019.
  • Trong thời điểm hiện tại, Hyundai Thành Công Việt Nam đã liên tục chuyển những chiếc Santa Fe 2019 đến với đại lý Hyundai Tây Ninh để chuẩn bị giao cho những khách hàng đầu tiên đặt mua.
  • Theo dự kiến, Hyundai Tây Ninh sẽ tiến hành cho khách hàng đặt cọc và nhận giao xe sớm nhất cho khách hàng trước tết.
  • Hiện tại Hyundai Thành Công Việt Nam vẫn chưa công bố giá bán chính thức, quý khách hàng chú ý không nên cả tin vào các showroom và đại lý không chính thức.
Santafe 2019 đang được vận chuyển, ảnh: Nguyễn Chí Anh

Hyundai SantaFe 2019 sẽ có thêm tính năng cảm biến vân tay

Hyundai sẽ là hãng tiên phong trong việc áp dụng công nghệ cảm biến vân tay lên xe hơi. SantaFe 2019 sẽ là chiếc xe đầu tiên được áp dụng. Công nghệ này có một cảm biến trên tay nắm cửa, nhận dấu vân tay của người lái và chuyển đến bộ điều khiển vân tay bên trong.

Nút chạm khởi động trên xe được tích hợp với vân tay của người lái. Sau khi quét vân tay trên nút, động cơ sẽ khởi động cho phép khởi hành.

Hyundai Santafe 2019 công nghệ mở khóa và khởi động bằng vân tay. Ảnh: Autocar.
  • Vấn đề bảo mật chính là vấn đề lớn nhất của công nghệ này. Các hệ thống hoạt động tương tự đã được phát triển từ lâu nhưng các mối lo ngại về bảo mật đã khiến công nghệ này không được ưa chuộng.
  • Hyundai tự hào cho biết hãng đã giải quyết những vấn đề này, bằng cách sử dụng công nghệ cảm biến điện dung và công cụ đo lường sự khác biệt tĩnh điện trên đầu ngón tay người bình thường để ngăn chặn hiệu quả hành vi giả mạo dấu vân tay.
  • Mẫu Santafe 2019 sử dụng công nghệ vân tay sẽ được phân phối tại thị trường Trung Quốc. Thị trường Việt Nam hiện vẫn chưa có thông tin chính thức cho công nghệ này.
Cảm biến điện dung và đo tĩnh điện đầu ngón tay, có khả năng bảo mật tốt với tỷ lệ nhận dạng sai cực thấp.

Thông tin mới nhất về trang bị và các phiên bản.

  • Theo các nguồn tin từ nhiều diễn đàn, Santafe 2019 tại Tây Ninh sẽ có 6 phiên bản với 2 lựa chọn động cơ là 2.4 GDI & 2.2 eVGT tương ứng với 2 lựa chọn hộp số tự động 6 cấp Shiftronic và tự động 8 cấp.
  • Santa Fe 2019 tại Việt Nam và Tây Ninh sẽ có những tính năng nổi bật như màn hình hiển thị thông tin trên kính lái HUD, ghế lái và ghế phụ chỉnh điện, ghế lái nhớ 2 vị trí, ghế trước có sưởi/thông gió, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi cũng như khóa an toàn trẻ em thông minh…
  • Giá bán Santa Fe mới sẽ dao động từ 1,1 đến 1,2 tỷ đồng khách hàng có nhu cầu đặt cọc để nhận xe sớm trước tết có thể liên hệ qua HOTLINE: 0935 09 5530 (Mr Phong Trần). Hoặc điền thông tin vào form bên dưới, chúng tôi sẽ liên lạc ngay để hỗ trợ.

liên hệ đặt nhận xe





    Developed by Tiepthitute
    Facebook Messenger
    Chat với chúng tôi qua Zalo
    Gọi ngay
    Developed by Tiepthitute